Bận rộn cỡ nào cũng đừng quên chăm sóc da! 10 phút cho bản thân mỗi ngày - Phần 1



Những ai từng quen biết mẹ 3 con của Gia Đình Viễn Xứ từ trước đều biết chị ta rất là xấu, đặt biệt là da thì đầy mụn. Đó là lý do ngoài yêu thương chị ta còn rất quý chồng ha ha. Ngày xưa chồng quen lúc còn ở đại học, ta nói nhà nghèo, cao 1m53 nặng 36kg  và mặt thì đầy mụn, nhà chồng ai cũng chê xấu mà chồng vẫn thương. Vậy mới quý! Khi sang Hàn học, sau khi thấy hình mình gửi xong, hai anh đẹp trai kia chạy luôn, không ai chịu đi đón. Vậy là mình quyết tâm tút lại bản thân. Thiệt ra dân mọt sách nhưng mình thì không biết trang điểm, làm đẹp chi hết. Chỉ là vài bước chăm sóc da nhanh mỗi ngày thôi mà cũng hiệu quả lắm nha.
Chuẩn bị sang Hàn học - 2006
Mới sang Hàn

Sau khi xài mỹ phẩm được vài tháng

Lần đầu tiên mình đi department store cầm chai mỹ phẩm dìa, cái anh cùng lab (giờ vẫn làm chung nè, Gia Đình Viễn Xứ quý hai anh chị đó lắm luôn) la làng lên luôn. Học bổng mình mỗi tháng 800$, trừ KTX và tiền ăn xong là hết vốn rồi, vậy mà mình chi ra 150$ cho chai mỹ phẩm bé xíu. Thía là tin đồn lan cả cộng động người Việt trong trường :D (lúc đó chỉ có 19 người thôi). Nhưng cũng nhờ chai đó mà da mình đỡ mụn, nhan sắc cải thiên thấy rõ. Thế là mấy chị em chơi chung cũng mua theo xài cho vui, để mình đỡ mang tiếng xài hoang hi hi. Mấy anh thì dặn vợ, người yêu đừng nghe những gì em Tuyền nói hi hi.
Vừa rồi một số bạn bè nhắn tin hỏi dạo này đang xài mỹ phẩm gì, mà bận quá không có nhắn tin cho từng bạn được. Làm cái video này nè có hình ảnh thực tế luôn cho các bạn thấy. Gì thì gì, dù bận cỡ nào mình cũng không thể đi ngủ nếu không rửa sạch mặt và chăm sóc da. Sáng cũng vậy á, có trễ giờ làm cũng phải rửa mặt sạch sẽ và chăm sóc da. Mỗi lần chỉ chưa đầy 5 phút. Và mình cứ kiên trì như vậy đã được hơn 10 năm rồi đó.
thì hiện tại

Comments

Popular posts from this blog

Nuôi ba con ở nước ngoài có vất vả hơn một con ở Việt Nam?