Tâm sự "cảm động" ☺của mẹ ba con ♥ Gia Đình Viễn Xứ

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm Gia Đình Viễn Xứ !

Mình tên là Tuyền, kỹ sư công nghệ thông tin, là mẹ 3 con hiện đang sống tại một thành phố nhỏ ở Mỹ. Từ hồi phổ thông mình đã có mơ ước được trãi nghiệm cuộc sống và văn hóa ở nhiều nơi trên thế giới. Và dù ít nhưng mình cũng đạt được phần nào mơ ước của mình. Trước khi sang Mỹ, mình từng học và làm việc ở Hàn hơn 10 năm. Từng là người lấy công việc làm trung tâm, từ khi có con mình đã đấu tranh để cân bằng và quan tâm hạnh phúc gia đình hơn.


Mẹ 3 con của Gia Đình Viễn Xứ

Mình lập trang web này cùng với kênh Youtube Gia Đình Viễn Xứ và coi đây là trang nhật ký mình ghi lại những trải nghiệm của gia đình ở những nơi đã đi qua. Cuộc sống xa xứ với 3 con nhỏ với bao nhiêu lo toan và bận rộn, quanh đi ngoảnh lại mình thấy cuộc sống xã hội của mình gói gọn ở các con và công việc. Mình mong muốn thông qua trang web kênh Youtube Gia Đình Viễn Xứ, mình có thể kết nối với gia đình hai bên, bạn bè và làm quen với nhiều gia đình khác cùng nhau tâm tình tình tang những vui buồn, khó khăn và chia sẻ những trải nghiệm của bản thân trong cuộc sống hằng ngày, trong việc chăm lo, dạy dỗ con cái để đời sống xã hội mình được phong phú hơn. Hi vọng những chia sẻ đó sẽ giúp ích được cho những người mới như mình ^_^. Và mình cũng có cơ hội học hỏi và được chỉ bảo từ những người đi trước.

 Mẹ 3 con (là mình đó) rất mong được sự ủng hộ của mọi người bằng những những cái like, đăng ký (subscription), comment chân tình cho kênh Youtubewebsite của mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi. Thả tim nè ♥♥♥♥♥♥♥♥

Comments

Popular posts from this blog

Nuôi ba con ở nước ngoài có vất vả hơn một con ở Việt Nam?