"Kinh hoàng" một ngày bận rộn của mẹ 3 con


Đặt tít cho thấy Gia Đình Viễn Xứ cũng còn teen vậy thôi chớ hok có "kinh hoàng" đâu mọi người. Từ ngày có thêm bé thứ 3, bà con họ hàng bạn bè khắp nơi bày tỏ sự quan tâm chân thành làm Gia Đình Viễn Xứ rất là xúc động. Chẳng những người quen mà ai đi ngoài đường, cả ở Hàn lẫn ở Mỹ, thấy hai vợ chồng mình đùm túm ba đứa con cũng há hốc hết á, lâu lâu còn nghe "Oh my gosh" nhỏ nhỏ nữa. Lâu lâu nghĩ "ủa sao bà nội mình có tới 13 đứa mà thấy vẫn ổn mà ta" ha ha. "Mẹ mình cũng 5 đứa". "Cao sản" có tính chất di truyền đó các bạn.
Thương lắm, nhiều bạn gửi tin nhắn là tui muốn gọi điện cho bà mà tui không biết khi nào gọi được. Ngược lại, bản tính của mình là nhiều chuyện, hồi son rỗi không có ai để tám, tới lúc tòn ten mấy cục, thèm được nói chuyện dã man, nhưng không có thời gian. Tuy vậy mà bạn bè nhắn tin là mình nhắn lại hết đó. Gọi điện thì mình không chủ động được thời gian, chớ nhắn tin là chủ động được. Nhiều bạn hỏi sao giỏi vậy, tui có một đứa mà muốn chết, bà tới ba đứa rồi làm sao. Làm cái video này để cho nội ngoại và bạn bè thấy được cuộc sống hằng ngày của mẹ 3 con như thế nào nha ♥♥♥

Comments

Popular posts from this blog

Nuôi ba con ở nước ngoài có vất vả hơn một con ở Việt Nam?